khu vuon dia dang 128Khu Vườn Địa Đàng 1.2.8
Khu Vườn Địa Đàng - Game Mới 2013icon new
» Hãy cùng khu vườn địa đàng phiên bản di động game đưa người chơi về thế giới cổ tích

Khu vuon dia dang 129 ,kvdd 129 ,khu vuon dia dang 1.2.9 ,kvdd 1.2.9

khu vuon dia dang 129 ,KVDD 129



Tải Game Khu Vườn Đia Đàng 129: JAR | IAD | APK


Khu vườn địa đàng 129 là game theo thể loại nhẹ nhàng, không quá coi trọng vào level , tạo cho người chơi tính giải trí nhẹ nhàng, kĩ càng cũng như kinh doanh. Game là một sự kết hợp độc đáo giữa phong cách animation ngộ nghĩnh cũng như không kém phần tranh đua gay cấn của các game mini như Caro, Đánh Bài. Khu vườn địa đàng 129 thật sự phù hợp với những phút thư giãn quý giá của tất cả mọi người.

Sau khi tạo tài khoản, người chơi sẽ được hệ thống tặng 1 số tiền nhất định để có thể mua Hoa. Ban đầu có thể mua các loại hoa cấp thấp, người chơi có thể gia tăng cấp độ và tiền bằng cách chăm sóc cây trồng và thu hoạch chúng. ›


Giai đoạn phát triển ›Mỗi một cây khi trồng sẽ có một giai đoạn phát triển và trưởng thành. Trong suốt giai đoạn đó, cây sẽ sinh ra tiền để người chơi thu hoạch. ›Người chơi phải chăm sóc cây như tưới nước, bắt sâu v.v. để quá trình sinh trường của cây tốt nhất và phải thu hoạch kịp thời. 


Các tính năng khác ›Người chơi có thể trang hoàng cho khu vườn bằng các vật phẩm trang trí, cũng như làm nổi bật cá tính của mình bằng các Avatar ngộ nghĩnh. ›Người chơi có thể trang hoàng cho khu vườn bằng các vật phẩm trang trí, cũng như làm nổi bật cá tính của mình bằng các Avatar ngộ nghĩnh. Game khu vườn địa đàng 129 còn có các game mini nhỏ để người chơi có thể tham gia với bạn bè của mình trong lúc chờ đợi quá trình sinh trưởng của cây.

Tải Game Khu Vườn Đia Đàng 129: JAR | IAD | APK

Thích

Khu Vườn Địa Đàng 1.3.9 , Phiên Bản Khu Vườn Địa Đàng 1.3.9

Như vậy là phiên bản 1.3.9 đã ra mắt cũng được một thời gian, mặc dù vẫn còn đang khá hot tuy nhiên cái se lạnh của không khí Tết tràn về đã làm cho phiên bản 1.3.9 đã giảm bớt nhiệt.
Nhận thấy được điều đó ban quản trị sẽ cho ra mắt phiên bản Khu Vườn Địa Đàng 1.3.9 trong dịp Tết lần này nhầm thêm nhiệt cho bà con, phiên bản khu vườn địa đàng 1.3.9 có thể nói là “nóng trong từng cái nóng”,
Phiên bản kvdd 1.3.9 update lớn nhất từ trước đến nay với hàng loạt thay đổi thú vị và bất ngờ, đảm bảo bà con năm nay sẽ ăn Tết rất lớn.
Thêm các tính năng cực hot - Thêm chậu mới và hoa mới. - Thêm vật phẩm trang trí mới. - Thêm game mini mới - Tăng số Dina nhận được khi nạp thẻ. - Thay đổi thông số của thú và cây - Event Gói bánh chưng mừng Tết nguyên đán - Chức năng mới: GHÉP ĐÔIKhu vườn tình yêu
Ông bà ta có câu “Trai khôn dựng vợ, gái lớn lấy ……. Việt Kiều”, “Ai sinh ra cũng có quyền yêu và được yêu, đó quyền lợi mà không ai có thể chối cãi được. – Trích Tuyên Ngôn FA, chương 5, điều 7, dòng 21, trang 35”. Hiện nay nhận thấy tình trang FA đang leo thang trong xã hội, nhiều bà con phải lên diên đàn để tuyển vợ, tuyển chồng làm mod tui đây, ngày thì ăn no, đêm thì ngủ kĩ, bụng đau như cắt, nước mắt đầm đìa. Chính vì vậy mà chức năng Ghép Đôi ra mắt nhằm giúp bà con tìm được ông xã, bà xã của mình tạo điều kiện để “Tết nay không lạnh”.
Sau Đây la một số hình ảnh Lộ Hàng
Hiện Tại BQT Khu Vườn Địa Đàng 1.3.9 sẽ cố gắng ra mắt trước tết nguyên đán !!!

KVDD 139 | Khu vuon dia dang 139 | game khu vuon dia dang 1.3.9 | tai game khu vuon dia dang 1.3.9

Đối tác: gamengulongtranhba.mobi - gamemumobile.mobi - gamekhiphachanhhung.mobi - gamekhuvuondiadang.mobi - gameiwinvn.mobi - vuabaibigkool.mobi - volamchiton.mobi - volammobile.mobi - gamemvn.com - smsvui.pro - taydukyonline.org - taizalochat.org - apk.com.vn - apk.pro.vn - apkpro.vn - garagames.mobi - waptai4u.com - mienphi4u.com - waptaigame.net - mgamedienthoai.com - mgamepro.com - 123taigame.org - apkstore.pro - khoapk.org